Giới thiệu

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Nguyên Phong có trụ sở chính tại 1335/27 Tỉnh lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các nguyên liệu nhựa, phụ gia calbest, hóa chất cho ngành nhựa trong và ngoài nước.

Sứ mệnh và phương châm hoạt động:

1./ Sứ mệnh của chúng tôi là: "Cùng kết nối - Cùng thành công"

- Trong bối cảnh thị trường ngành hạt nhựa ngày càng phát triển, xu hướng chuyên nghiệp, cạnh tranh và hội nhập nhanh với thị trường khu vực và thế giới. Hoạt động của Nguyên Phong được tổ chức và thực hiện trên cơ sở kết nối nội bộ, kết nối với các khách hàng và đối tác để đạt mục đích là mang lại thành công cho tất cả. Nguyên Phong luôn tự hào là nhà cung đủ tiêu chuẩn - uy tín nhằm đáp ứng các nhu cầu lớn của khách hàng trong khu vực.

2./ Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chuyên nghiệp – Tận tâm – Tin cậy – Hiệu quả"

- Là doanh nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hạt nhựa, Nguyên Phong luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát chi phí hợp lý và hiệu quả.

- Nguyên Phong chuyên cung cấp hạt nhựa nguyên sinh cho các đối tác gia công: Túi HDPE shopping, Túi rác, Túi zipper, bao PP dệt, hạt phụ gia calbest dùng cho PP và PE, hạt màu các loại, các loại hạt nhựa, V.v...

Do đó, chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng, những nhà sản xuất trong và ngoài nước để cùng nhau lớn mạnh và vươn ra tầm thế giới.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 1335/27 Tỉnh lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức

Hotline: 0949 535 455 

Email: nguyenphongplastic@gmail.com

Chia sẻ: